Tìm kiếm
Viên sủi Xtrazex tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất 2020

Viên sủi Xtrazex tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất 2020

Mã SP: 2196

Tình trạng: Còn hàng
600,000đ

Giá thị trường: 790,000đ - Tiết kiệm: 190,000 ₫(-13%)

Hotline: 0973.067.699
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

- Có thể nói, đối với nam giới sinh lý là một phạm trù bao gồm rất nhiều vấn đề xoay quanh. Và đây cũng là vấn đề mà khiến nhiều nam giới đau đầu khi nhắc đến.

- Một số tình trạng có thể xảy ra đối với sinh lý nam như: rối loạn cương dương “trên bảo dưới không nghe”, xuất tinh sớm “chưa đến chợ đã hết tiền”, các chứng di tinh “thường xuyên chảy tinh trùng ban ngày ngay cả khi không làm gì”, mộng tinh “đêm nằm ngủ vẫn xuất tinh”, hay thậm chí là tinh trùng yếu gây “hiếm muộn ở nam giới”.

- Tất cả những điều trên đều chỉ ra cho các quý ông thấy được rằng mình đang bị yếu sinh lý. Để khắc phục những tình trạng trên thì có rất nhiều phương pháp chẳng hạn như sử dụng các loại thức ăn bổ thận, các loại thuốc bổ thận hay có thể là các loại thuốc cương dương tức thì.

- Trong đó, gần đây Viên sủi Xtrazex là một trong những phương pháp được nhiều quý ông tìm kiếm thay thế cho những phương pháp thông thường. Không phụ sự kỳ vọng, sản phẩm đã mang lại được những tác động khiến nhiều quý ông phải thán phục.

- Viên sủi Xtrazex hiện đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Xtrazex là gì?

Xtrazex

  • - Xtrazex là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ tình dục của thương hiệu Hendel Nga. Để giúp nam giới cải thiện tình trạng sinh lý một cách dễ dàng hơn, sản phẩm đã được nghiên cứu sản xuất và điều chế dưới dạng viên sủi cùng với các thành phần thảo dược liệu thiên nhiên.

  • - Chính vì sản phẩm được nghiên cứu và điều chế một cách kỹ lưỡng bởi những chuyên gia sinh lý hàng đầu của HendeL. Xtrazex không hề gây ra những tác dụng phụ và khắc phục được hầu hết nhược điểm của các loại thuốc cường dương trên thị trường hiện nay.

  • - Chỉ cần duy trì và sử dụng viên sủi Xtrazex thường xuyên theo từng đợt sẽ đảm bảo được bản lĩnh phòng the của nam giới được vận hành theo cách tự nhiên, tăng cường sức chịu đựng cũng như tình trạng sức khỏe nam giới, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Nhà sản xuất

  • - Hendel là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, sản xuất tiếp thị các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người tại Nga.

  • - Được thành lập vào năm 2014 đến nay, Hendel đã trờ thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất mỹ phẩm cũng như các hoạt chất có tính sinh học.

  • - Hiện nay các sản phẩm của Hendel đã có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới bao gồm 5 châu lục trong đó có Việt Nam.

  • - Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty theo thông tin liên hệ sau: 0969.833.069

Thành phần Xtrazex

Viên sủi tăng cường sinh lý của Hendel được tổng hợp từ những thành phần thảo dược liệu thiên nhiên như vỏ cây Yohimbe, rễ Maca Peru, Vỏ Muira Puam và rễ nhân sâm kết hợp cùng với các loại Vitamin dưỡng chất khác. Những loại thảo dược này đều được những chuyên gia hàng đầu của Hendel chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng.

Có thể kể ra chi tiết một số thành phần và công dụng riêng biệt của chúng như sau:

  • 👉 Vỏ cây Yohimbe: Đây là một loại chất kích dục mãnh liệt, có công dụng tạo hưng phấn, tăng cường sự ham muốn, tăng cường lượng tinh trùng cho nam giới. Loại thảo dược này sẽ kích thích hệ thống thần kinh trung ương giúp làm giãn mạch và tăng thể tích mạch máu. Khả năng này giúp kích thích một phần nhỏ kích thước của dương vật.

  • 👉 Rễ Maca Peru: Được biết đến như một loại “thảo dược tình dục của người Inca” hay viagra tự nhiên. Chứa nhiều axit amin và một số hoạt chất sinh học cần thiết giúp tăng cường sản sinh hormone Testosterone nội sinh của nam giới. Loại thảo dược này đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ giúp tăng cường ham muốn tình dục và kích thích sự cương cứng tự nhiên.

  • 👉Vỏ cây Muira Puama: Giúp tăng cường hoạt động tình dục, tạo cảm giác hưng phấn và tăng cường sự ham muốn tình dục ở nam giới. Loài thảo dược tự nhiên này được sử dụng rộng rãi ở Ấn Độ cho việc cải thiện chứng rối loạn chức năng tình dục.

  • 👉 Chiết xuất rễ Nhân Sâm: Giúp kích thích sự chuyển động của tinh trùng, cải thiện cương dương và mùi của tinh trùng, bảo vệ cơ thể khỏi ung thư tuyến tiền liệt. Chiết xuất rễ nhân sâm giúp làm tăng cường sự cương cứng của dương vật, vì nó ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu. Ngoài việc làm gia tăng lượng máu đến dương vật thì nhân sâm cũng giúp cơ thể tăng cường sự lưu thông máu đến não bộ, từ đó giúp tăng cường sự tập trung và suy nghĩ hiệu quả. Điều này giúp nam giới có thể control được quá trình quan hệ tình dục của mình. Ngoài ra, nhân sâm cũng có tác động khiến mùi của tinh trùng trở nên dễ chịu hơn.

  • 👉 Thành phần khác: Citric Acid, Sodium Hydrogen Carbonate, Maltodextrin, L-Carnitine Tartrate, Polyethylene Glycol, Plant Extracts (Pausinystalia Johimbe Bark, Lepidium Meyenii Root, Muira Puama Root, Panax Ginseng Roots), L-Leucine, Zinc Sulfate Monohydrate, Nicotinamide, Pyridoxine Hydrochloride, Flavor, Sucralose.

Cách hoạt động của Xtrazex

- Có thể nói Xtrazex được coi là một trong những viên thuốc mạnh nhất trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục. Ngoài khả năng giúp cải thiện tình trạng khó cương cứng, ham muốn thấp, mệt mỏi và căng thẳng trong khi quan hệ, nó còn giúp tăng cường sự phục hồi cơ thể sau khi đã đạt được cực khoái và giúp cho nam giới có thể lên đỉnh nhiều lần.

- Cơ chế hoạt động của Xtrazex là giúp kích hoạt quá trình hưng phấn tình dục được bắt đầu bên trong não và tủy sống. Nó giúp làm tăng khả năng sản xuất tổng hợp oxit nitric trong hệ thần kinh. Và ngay sau đó, kết quả là các thể hang rỗng bên trong dương vật ngay lập tức được bơm đầy máu và mang lại sự cương dương tức thì.

Xtrazex có tốt không?

- Xtrazex được điều chế và chiết xuất 100% từ những loại thảo dược liệu từ thiên nhiên. Những loại thảo dược này từ xa xưa đã được nhiều quý ông biết đến với những công dụng tăng cường sinh lý nam giới mạnh mẽ. Ngoài ra, một số thảo dược có trong sản phẩm còn giúp tăng cường khả tình dục của nam giới, tăng độ hưng phấn giúp các cuộc yêu đạt được khoái cảm cực cao.

- Ngoài ra, Xtrazex còn giúp cơ thể tăng cường sự sản sinh của hormone Testosterone nội sinh. Đây là một hormone sinh lý vô cùng quan trọng của nam giới trong việc kiểm soát tình trạng sinh lý của bản thân.

- Không cần phải bàn cãi về công dụng mạnh mẽ của viên sủi xtrazex, có thể liệt kê một số công dụng chính như sau:

  • ⚡️ Tăng cường khả năng sinh lý của nam giới mạnh mẽ.

  • ⚡️ Các thành phần thảo dược giúp kích thích cơ thể sản sinh lượng hormone Testosterone nội sinh.

  • ⚡️ Kích thích sự ham muốn, hưng phấn và khoái cảm cực đỉnh khi quan hệ.

  • ⚡️ Tăng cường lượng tinh trùng, kích thích sự chuyển động mạnh mẽ của tinh trùng.

Cách sử dụng Xtrazex

Sử dụng viên sủi Xtrazex điều đặn đúng cách sẽ giúp các quý cải thiện được tình trạng sinh lý của bản thân, đê mê trong mỗi cuộc yêu cùng nàng.

Đối tượng sử dụng Xtrazex hiệu quả

  • ⚡️ Nam giới đang mắc chứng suy giảm khả năng ham muốn tình dục.

  • ⚡️ Nam giới sức khỏe thường xuyên suy yếu, hay bị suy nhược cơ thể.

  • ⚡️ Nam giới gặp vấn đề sinh lý yếu như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mãn dục nam.

  • ⚡️ Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý mạnh mẽ của bản thân.

Hướng dẫn sử dụng Xtrazex đúng cách

Hòa tan một viên sủi trong ly nước khoảng 200 ml ở nhiệt độ thường.

Hòa tan một viên sủi trong ly nước khoảng 200 ml ở nhiệt độ thường.

  • 🔺 Hòa tan một viên sủi trong ly nước khoảng 200 ml ở nhiệt độ thường.

  • 🔺 Khuấy hoặc để yên cho đến khi viên sủi tan hoàn toàn.

  • 🔺 Uống 1 viên sủi trước khi ăn 1 giờ.

Ưu điểm Xtrazex

  • 🟠 Được điều chế dưới dạng viên sủi nên vì vậy Xtrazex dễ dàng hấp thụ và nhanh chóng thấy được hiệu quả của sản phẩm.

  • 🟠 Thành phần thảo dược quý tự nhiên, không gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.

  • 🟠 Cải thiện tinh thần hiệu quả, tăng cường sức khỏe trí não.

  • 🟠 Cải thiện nhanh các chứng bệnh sinh lý của nam giới hiệu quả.

  • 🟠 Kích thích khả năng cương dương.

  • 🟠 Cải thiện một phần nhỏ kích thước dương vật nhờ vào cơ chế tăng cường thể tích của thể hang.

  • 🟠 Tăng cường nồng độ testosterone nam giới.

  • 🟠 Nâng cao chất lượng tinh trùng, sự chuyển động, mùi vị của tinh trùng.

Nhược điểm Xtrazex

  • 🔺 Nhà sản xuất không cung cấp sản phẩm dùng thử.

  • 🔺 Do sự hiệu quả của sản phẩm mà hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tương tự không rõ nguồn gốc.

  • 🔺 Một số người có thể không thích sử dụng dạng viên sủi hay uống nước.

  • 🔺 Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên tác dụng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Kết luận

  • - Nếu bạn đang gặp rắc rối với tình trạng sinh lý của bản thân thì không cân thiết phải xấu hổ hay ngại ngùng về nó. Đây là tình trạng chung của nam giới có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi và bất kỳ thể trạng nào. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn, hãy tìm cách giải quyết nó một cách hiệu quả.

  • - Một số người sử dụng đã cho biết rằng họ đã cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương và giúp cuộc sống tình dục của họ trở nên bớt căng thẳng hơn.

  • - Với những công dụng và tác động vượt trội mà Xtrazex mang lại cho sức khỏe sinh lý nam thì sản phẩm có thể là một trong những lựa chọn ưu tiên của những Quý ông đang mắc bệnh về sinh lý.


Liên hệ với chúng tôi:

1: Chúng tôi hứa: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi là 100% thương hiệu mới, đến từ nhà sản xuất, chưa bao giờ được mở và sử dụng.

2: Chúng tôi sẽ để lại phản hồi tích cực sau khi nhận được thanh toán. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi ý kiến về chất lượng sản phẩm.

3: Tất cả các email sẽ được trả lời trong vòng 1 ngày làm việc. Nếu bạn không nhận được trả lời của chúng tôi, xin vui lòng gửi lại email:[email protected] hoặc SĐT: 0973.067.699, zalo, Mocha, facebook của bạn và chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất.

4: Chỉ người mua nghiêm túc! Vui lòng xem thông tin và giá cả chỉ khi bạn đồng ý với tất cả các điều khoản. Hãy đặt hàng ngay.

5: Sản phẩm được đóng gói kín đáo, không ghi tên sản phẩm, bảo mật thông tin của khách hàng.



Shop Thuốc kích dục sẽ chịu trách nhiệm thuê đơn vị vận chuyển giao hàng đến tận nơi khách hàng. Phân phối hàng trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng. Hotline: 0973.067.699


Cam kết hàng chính hãng.

Cam kết không tác dụng phụ.

Cam kết bảo mật thông tin.

Cam kết đổi trả hàng nếu không ưng ý.

Kẹo rung lắc đê mê Stony chính hãng

Kẹo rung lắc đê mê Stony chính hãng

Mã SP: 2284

500,000đ
650,000₫
Thuốc sinh lý nam Herb Viagra Green

Thuốc sinh lý nam Herb Viagra Green

Mã SP: 2260

1,000,000đ
1,200,000₫
Viagra USA thuốc cương dương chính hãng

Viagra USA thuốc cương dương chính hãng

Mã SP: 2255

800,000đ
900,000₫
Thuốc Torfin 100mg kéo dài quan hệ Ấn Độ

Thuốc Torfin 100mg kéo dài quan hệ Ấn Độ

Mã SP: 2254

350,000đ
450,000₫
Thuốc kéo dài quan hệ Viagra USA

Thuốc kéo dài quan hệ Viagra USA

Mã SP: 2244

1,600,000đ
1,800,000₫
Thuốc trị rối loạn cương dương Adagrin

Thuốc trị rối loạn cương dương Adagrin

Mã SP: 2230

300,000đ
400,000₫
Thuốc cường dương Mỹ Red Viagra

Thuốc cường dương Mỹ Red Viagra

Mã SP: 2222

800,000đ
900,000₫

Tag:


0973.067.699

Back to top